FANDOM

Wally West
[[Wallythumbnail|250px]]

Tên gọi

Wally West

Kid Flash

Ngày sinh

11/11/1994

Tuổi

14/15 (2010)

21 (2016) (đã chết)

Mã số

B03

Giới tính

Nam

Sức mạnh và năng lực

Siêu tốc độ

Kính quang phổ ánh sáng

Ngụy trang

Lần đầu xuất hiện

Independence Day

Lồng tiếng

Jason Spisak

Wally West - Kid FlashSửa đổi

Tên thật là Wally Rudolph West (11/11/1994 - 20/07/2016), hay thường gọi là Kid Flash. Wally là một trong những người thành lập the Team. Cậu là cộng sự và cũng là cháu của Barry Allen.

Tính cáchSửa đổi

Wally là một thiếu niên hiếu động. Cậu luôn luôn đùa cợt và chỉ trích một cách "nhẹ nhàng" trong mọi tình huống xảy ra. Ngoài ra, cậu khá nóng nảy, hay hành động thiếu suy nghĩ và liều lĩnh. Việc này khiến cậu luôn lâm vào những tình huống nguy hiểm.

Nhưng dù cậu có nóng nảy và thiếu nghiêm túc, Wally lại là một thiên tài khoa học. Cậu nhận ra được chất polyurethane nồng độ cao mà Speedy ử dụng để chống lại Brick, có thể phân tích được công thức hóa học Blockbuster và thuốc Venom của Bane (hay còn gọi là Kobra-Venom). Wally tin tưởng vào khoa học đến nỗi phủ nhận sự tồn tại của phép thuật và chỉ coi nó như một hình thức "khoa học tiên tiến". Sau khi tạm thời trở thành chủ thể của Doctor Fate, Wally đã có một chút thay đổi về nhận thức. Tuy nhiên, Wally vẫn không muốn thừa nhận phép thuật.

Wally tán tỉnh tất cả những cô gái hấp dẫn xung quanh mình mà không cần phân biệt tuổi tác (Miss Martian, Selena Gonzalez, Black Canary, Mattie Harcourt)

Năm năm sau, tính cách của Wally gần như không hề thay đổi. Nhưng cậu già dặn hơn, ít đùa hơn và đã nhìn nhận mọi việc một cách nghiêm túc hơn. Cậu đã kiên quyết từ bỏ cuộc sống siêu anh hùng vì bản thân và cả Artemis.